Duyệt theo Chủ đề "Quan hệ công chúng"
Đang hiển thị mục 1-8 trong tổng 8
-
100 ý tưởng PR tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great PR ideas
(Nxb. Trẻ, 2013)Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó -
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 imutable laws of corparate reputation
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại -
Cải thiện hoạt động báo chí trong chương trình PR của công ty NBN MEDIA
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Cải tiến và nâng cao hoạt động PR cho kênh HTV3
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động PR
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Phong cách PR chuyên nghiệp
(Lao động - Xã hội; Alphabooks, 2015)Tìm hiểu những điều cơ bản nhất khi làm việc của một nhân viên PR: cách viết thông cáo báo chí, kỹ năng tạo dựng quan hệ với giới truyền thông, cách thức tổ chức họp báo, phương pháp làm việc hiệu quả giữa doanh nghiệp và ... -
Quản trị thương hiệu trực tuyến : bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội
(Thế giới, 2016)Cung cấp một cái nhìn toàn diện về hình ảnh của cá nhân và tổ chức trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đưa những quy trình và phương pháp giúp các doanh nghiệp hạn chế, cũng như đối phó với các ... -
Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2014)Cung cấp những kiến thức và công cụ hữu ích về kỹ năng hoạch định và quản lý chiến dịch PR gồm: Làm rõ vai trò của PR trong tổ chức, khởi động quá trình hoạch định, nghiên cứu và phân tích, xác lập mục tiêu, xác định đối ...