Duyệt theo Chủ đề "Quảng cáo"
Đang hiển thị mục 1-10 trong tổng 10
-
100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới
(Nxb. Trẻ, 2011)Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình -
Các tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông tích hợp đa kênh (imc) tại việt nam : so sánh công ty quảng cáo tư nhân và công ty quảng cáo liên kết kênh xuất bản báo chí
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này nhằm phân tích quyết định lựa chọn công ty quảng cáo liên kết kênh xuất bản báo chí và công ty quảng cáo tư nhân để cung cấp dịch vụ IMC thông qua nhiều tiêu chí đánh giá. Tác giả sử dụng các lý thuyết về ... -
Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo & khoa học quảng cáo
(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.])Gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tài xuất chúng Claude C. Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo ... -
Quảng cáo quyến rũ : sự thật giật mình về lý do người ta phải mua bằng được sản phẩm của bạn!
(Thông tin và Truyền thông, 2015)Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng và đưa ra những kỹ năng về quảng cáo và tiêu chí làm nên sự thành công của quảng cáo -
Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
(Lao động - Xã hội, 2014) -
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi
(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2005)Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng trong mỗi chương trình tiếp thị. -
Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng
(Thời Đại ; DT Book, [200?]) -
Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng : bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
(Thời đại; DT Books, 2014)Trong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến ... -
Đề xuất cải thiện tổ chức dự án Hội nghị khách hàng quốc gia 2013 của PMV
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Định vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng
(Công thương; Công ty Sách Alpha, 2015)Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược ...