Duyệt theo Chủ đề "Giao tiếp"
Đang hiển thị mục 1-14 trong tổng 14
-
11 bí quyết giao tiếp để thành công
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2014)Hướng dẫn cách thức để mở đầu một cuộc trò chuyện và duy trì nó, biến những người quen biết thành bạn bè, điều chỉnh phong cách cá nhân cho phù hợp với cá tính đa dạng của mọi người và lưu lại hình ảnh của bạn trong tâm ... -
20 tuổi trở thành người biết nói, giỏi làm
(Lao động - Xã hội, 2014)Tổng hợp 35 kỹ năng giúp bạn luôn giữ được bình tĩnh và tìm ra cách ứng đối thông minhh trong mọi tình huống giao tiếp -
Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể = The definitive book of body language
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2007)Cung cấp kiến thức về ngôn ngữ cơ thể. Hướng dẫn cách tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác. Cách nhận biết người khác đang nói dối. Cách khiến người khác hợp với mình. Cách tham gia phỏng vấn và thương lượng hiệu quả... -
Giao tiếp trong quản lý để tránh những lỗi giao tiếp hằng ngày!
(Nxb. Trẻ, 2006)Giới thiệu nhiệm vụ và chức năng của giao tiếp trong công tác quản lý tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hướng dẫn phát triển các kĩ năng nhằm đạt hiệu quả cao trong giao tiếp thông qua hệ thống các bài tập -
Giáo trình kỹ năng giao tiếp : dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp
(Nxb. Hà Nội, 2005)Giới thiệu về phong cách giao tiếp trong đời sống xã hội như cấu trúc, phương tiện và phong cách giao tiếp; các kĩ năng giao tiếp cơ bản như giao tiếp trực tiếp, thương lượng, giao tiếp qua điện thoại, thư tín và giao tiếp ... -
Kết giao tinh tế : 96 mẹo nhỏ để đạt được thành công lớn trong tạo dựng
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, [2010])Gồm những mẹo nhỏ giúp bạn kết nối và giao tiếp với người khác một cách dễ dàng như: cách gây ấn tượng tốt ngay trong lần gặp đầu tiên, cách thể hiện tài ăn nói, xử lí những lời mời của từng đối tượng cụ thể, cách giao ... -
Lễ tân - công cụ giao tiếp
(Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2011)Trình bày khái quát, rõ ràng các nghi thức lễ tân, các nguyên tắc ứng xử cơ bản nhất trong quan hệ giao tiếp giữa các quốc gia, giữa các tổ chức chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội... -
Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2013)Hướng dẫn cách giải quyết các tình huống khó khăn trong giao tiếp như: Những bí kíp tạo dựng và duy trì các mối quan hệ truyền cảm hứng; cách sử dụng các kỹ năng để ngăn chặn và giải quyết các vấn đề về giao tiếp; cách ... -
Phép lịch sự hàng ngày
(Thanh niên, 2006)Hướng dẫn các bạn trẻ về lối sống văn minh, phép cư xử, giao tiếp lịch sự trong cuộc sống hàng ngày -
Thuật xử thế của người xưa
(Nxb. Trẻ, [1995]) -
Tứ thư lãnh đạo : thuật dụng ngôn
(Lao động - Xã hội ; Công ty Cổ phần Sách Thái Hà, [2014])Phân tích những yếu tố ăn nói, diễn thuyết, phản biện... để trở thành một người lãnh đạo thu phục được nhân tâm và làm nên việc lớn, mang lại kỹ năng quản lý nhân viên, đối nhân xử thế mở rộng mạng lưới quan hệ. -
Ứng xử với những người khó chịu : 24 bài học khơi gợi điểm mạnh của từng người = Dealing with difficult people
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2008)Hướng dẫn cách nhận diện phong cách ứng xử của cá nhân và chỉ dẫn những kỹ năng giao tiếp thiết yếu, nhằm giúp các nhà quản lí, các doanh nhân đạt được hiệu quả cao trong giao tiếp -
Đắc nhân tâm : cuốn sách hay nhất mọi thời đại đưa bạn đến thành công = How to win friends and influence people
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)Đưa ra những lời khuyên, kĩ năng cơ bản trong ứng xử, các cách giao tiếp thông minh về nghệ thuật ứng xử căn bản, sáu cách tạo thiện cảm, mười hai cách hướng người khác suy nghĩ theo bạn, chuyển hoá người khác mà không gây ...