Duyệt theo Chủ đề "Ý tưởng"
Đang hiển thị mục 1-8 trong tổng 8
-
100 ý tưởng kinh doanh tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great business ideas
(Nxb. Trẻ, 2011)Nghiên cứu, phân tích và đưa ra một số ý tưởng có thể sử dụng trong kinh doanh đạt hiệu quả cao như xây dựng lòng tin cùng lòng trung thành với khách hàng, đổi mới vấn đề lãnh đạo từ trên xuống dưới, trao quyền cho khách hàng... -
100 ý tưởng PR tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great PR ideas
(Nxb. Trẻ, 2013)Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó -
100 ý tưởng tạo ảnh hưởng cá nhân : từ những tổ chức hàng đầu trên khắc thế giới
(Nxb. Trẻ, 2014)Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tạo ảnh hưởng cá nhân, cung cấp những gợi ý, khuyến khích suy nghĩ tích cực về phương pháp và quan điểm dự tính cần đạt được -
100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas
(Nxb. Trẻ, 2011)Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mình -
100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới
(Nxb. Trẻ, 2011)Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình -
Chinh phục mục tiêu : cách nhanh nhất để đạt được những gì bạn muốn = Goals : how to get everything you want - faster than you ever thought possible
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2009)Cuốn sách gồm 21 ý tưởng và chiến lược quan trọng nhất trong bước đường tiến đến thành công như: Phát huy tiềm năng cá nhân, chịu trách nhiệm với cuộc đời mình, xác định giá trị bản thân, lập kế hoạch hành động, kiên trì ... -
Quảng cáo quyến rũ : sự thật giật mình về lý do người ta phải mua bằng được sản phẩm của bạn!
(Thông tin và Truyền thông, 2015)Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng và đưa ra những kỹ năng về quảng cáo và tiêu chí làm nên sự thành công của quảng cáo -
Từ ý đến hình trong thiết kế cảnh quan
(Văn hóa Thông tin, 2003)