Duyệt theo Chủ đề "Khách hàng"
Đang hiển thị mục 1-11 trong tổng 11
-
Biến bất kỳ ai thành khách hàng : chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên
(Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.])Trình bày chương trình 28 ngày để marketing và bán hàng thành công. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy mọi công cụ cần thiết để giải quyết các trở ngại trong marketing, xây dựng kế hoạch hành động hiệu quả và bắt đầu ... -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Vietnam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể như: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đánh ... -
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng dùng điện
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố chất lượng dịch vụ và mối quan hệ khách hàng tới sự hài lòng của khách hàng tại dùng điện. Nghiên cứu sử dụng mô hình 6 nhân tố bao gồm: Chất lượng điện, Thông tin tới khách hàng, ... -
Cảm nhận của khách hàng về giá trị thương hiệu Cisco tại Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này sử dụng lý thuyết giá trị thương hiệu để đo lường cảm nhận của khách hàng về giá trị thương hiệu Cisco tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng phân tích tác động các đặc điểm của khách hàng, phân khúc thị ... -
Những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động PR
(Trường Đại học Hoa Sen, 2012) -
Những yếu tố tác động ý định sử dụng ví điện tử (E-wallet) của khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Mục tiêu nghiên cứu của đề tài này: Thứ nhất, xác định yếu tố tác động đến ý định sử dụng ví điện tử (E-wallet) thông qua thái độ và các yếu tố?; Thứ hai, đo lường mức độ của các yếu tố đến ý định sử dụng ví điện tử ... -
Phân tích các yếu tố tác động đến lòng trung thành khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ môi giới chứng khoán trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu được thực hiện với 682 khách hàng đang sử dụng dịch vụ MGCKTT tại 5 công ty chứng khoán có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất của HOSE ở quý 1/2021.Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích sự tác động của các yếu ... -
Phân tích mối quan hệ giữa tiếp thị truyền thông xã hội và lòng trung thành của thương hiệu trong ngành chuỗi cafe tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)Trong thời đại này, các nền tảng truyền thông xã hội được tích hợp vào các chiến lược tiếp thị. Công nghệ mới này trình bày các cơ chế giao tiếp mới và các công cụ mà các công ty có thể sử dụng để giao tiếp và tương tác ... -
Truyền miệng trực tuyến & ý định lựa chọn nhà hàng : vai trò của chất lượng, độ tin cậy và nhu cầu thông tin
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Nghiên cứu này nhằm mục tiêu kiểm định vai trò của chất lượng, độ tin cậy và nhu cầu của thông tin truyền miệng trực tuyến đến ý định lựa chọn nhà hàng của khách hàng. Các cơ sở lý thuyết tiêu biểu được sử dụng bao gồm ... -
Định vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng
(Công thương; Công ty Sách Alpha, 2015)Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược ... -
Đo lường mối quan hệ giữa nguồn lực tương tác doanh nghiệp, giá trị cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong nghiên cứu dịch vụ Spa tại Tp. HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này đã thực hiện điều chỉnh thang đo nguồn lực tương tác theo quan điểm trọng dịch vụ (SDL – Service Dominant Logic) của Vargo & Lusch (2004, 2016) để đo lường mối quan hệ giữa nguồn lực tương tác doanh nghiệp, ...