18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện

Permanent URI for this collection

Browse

Recent Submissions

Now showing 1 - 20 of 46
  • Item
    100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới
    (Nxb. Trẻ, 2011) Maslen, Andy; Trần, Thị Kim Cúc (dịch)
    Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình
  • Item
    Nghiên cứu marketing : dành cho sinh viên và những người làm marketing trong các doanh nghiệp
    (Thông tin và Truyền thông, 2016) Nguyễn, Thị Hoàng Yến
    Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu marketing gồm: Xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập thông tin (thứ cấp, định tính và định lượng), phân tích dữ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu
  • Item
    Các loại hình báo chí truyền thông : sách chuyên khảo
    (Thông tin và Truyền thông, 2014) Dương, Xuân Sơn
    Trình bày có hệ thống các khái niệm, đặc trưng, đặc điểm của truyền thông và truyền thông đại chúng; lịch sử ra đời và phát triển, những ưu điểm và hạn chế, nguyên tắc và phương pháp sáng tạo, xu hướng phát triển riêng của từng loại hình báo chí truyền thông
  • Item
    Marketing cho bán lẻ
    (Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [2016]) Negen, Bob; Negen, Susan; Hoàng Vân (dịch)
    Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới, cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành khách hàng trung thành và lâu dài...
  • Item
    Facebook marketing từ A đến Z
    (Thế giới, 2014) Trung Đức
  • Item
    Quản trị thương hiệu trực tuyến : bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội
    (Thế giới, 2016) Pownall, Charlie; Lê, Uyên Thảo (dịch)
    Cung cấp một cái nhìn toàn diện về hình ảnh của cá nhân và tổ chức trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đưa những quy trình và phương pháp giúp các doanh nghiệp hạn chế, cũng như đối phó với các tình huống truyền thông tiêu cực
  • Item
    Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng : bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
    (Thời đại; DT Books, 2014) Sutherland, Max; Bạc, Cầm Tiến (dịch)
    Trong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả. Cuốn sách là kết tinh của những kinh nghiệm theo dõi tác động của hàng trăm chiến dịch quảng cáo, tuần này sang tuần khác.
  • Item
    Đánh cắp ý tưởng! = Steal these ideas!: những bí quyết marketing giúp bạn thành công
    (Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, [2006]) Cone, Steve; Vũ Hương (biên dịch); Lan Nguyên (biên dịch); Nguyễn, Nam Trung (biên dịch)
    Trình bày những ý tưởng độc đáo nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược tiếp thị, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả như ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing, điều tạo nên sự thành công cho thương hiệu và cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo...
  • Item
    Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi
    (Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2005) Ries, Al; Laura, Ries; Vũ, Tiến Phúc (dịch); Trần, Ngọc Châu (dịch); Lý, Xuân Thu (dịch)
    Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng trong mỗi chương trình tiếp thị.
  • Item
    100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas
    (Nxb. Trẻ, 2011) Blythe, Jim; Mạc, Tú Anh (dịch)
    Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mình
  • Item
    Quảng cáo theo phong cách Ogilvy
    (Lao động - Xã hội, 2014) Ogilvy, David; Nguyễn, Hồng (dịch)
  • Item
    Marketing theo phong cách "Sao Kim"
    (Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.]) Kartajaya, Hemawan; Lan Phương (dịch); Thanh Huyền (dịch)
    Chứa đựng những quan điểm của Hemawan Kartajaya được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về marketing theo phong cách "sao Kim" - một mô hình sẽ đưa thương hiệu và công ty của bạn lên đỉnh thành công. Các nguyên tắc trong mô hình này là điều cốt lõi của phần lớn các khái niệm tiếp thị tiên tiến xuất hiện trong vòng 3 năm gần đây do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, đặc biệt là Internet.
  • Item
    Quản trị marketing
    (Đại học Đà Nẵng, 2000) Đại học Đà Nẵng
  • Item
    Miễn phí : các công ty tài trí nhất kiếm lời ra sao ở mức giá bằng 0
    (Nxb. Trẻ, 2011) Anderson, Chris; Phan, Triều Anh (dịch)
    Giới thiệu cách quản lý tiếp thị và kinh doanh miễn phí thành công trên phương diện lý luận và qua một số công ty nổi tiếng
  • Item
    Tiếp thị số từ A đến Z = Understanding digital marketing : những chiến lược tiếp thị làm mưa làm gió trong kỷ nguyên số
    (Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2015) Ryan, Damian; Thảo Nguyên (dịch)
    Giới thiệu chiến lược kinh doanh tiếp thị số thông qua các tình huống cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm phổ biến những kiến thức marketing đang thịnh hành hiện nay; giúp bạn và doanh nghiệp của bạn có sự lựa chọn đúng đắn, có lợi thế cạnh tranh để luôn duy trì vị thế của mình
  • Item
    Những sự thật về làm giàu từ mạng xã hội
    (Công ty Sách Alpha, 2012) Rutledge, Patrice-Anne; Ngô, Lan Hương (dịch)
    Cuốn sách mang đến cho người đọc những kiến thức nền tảng về mạng xã hội, giúp hiểu biết hơn về những xu hướng trong tương lai, và khuyến khích người đọc suy nghĩ một cách chiến lược về cách thức tốt nhất mà có thể thúc đẩy sức mạnh của mạng xã hội nhằm củng cố, nâng cao công việc, động cơ, mục tiêu và cuộc sống của mình.
  • Item
    Quảng cáo quyến rũ : sự thật giật mình về lý do người ta phải mua bằng được sản phẩm của bạn!
    (Thông tin và Truyền thông, 2015) Martineau, Pierre; Phan, Nguyễn Khánh Đan (dịch)
    Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng và đưa ra những kỹ năng về quảng cáo và tiêu chí làm nên sự thành công của quảng cáo
  • Item
    Bài giảng - Quản trị Marketing
    ([Khoa Kinh tế - Du lịch], [K.xđ.]) Nguyễn, Thị Ngọc Dung; Khoa Kinh tế - Du lịch. Trường Đại học Đông Á
  • Item
    Thuật marketing
    (Thế giới; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.]) Tracy, Brian; Nhật Minh (dịch)
    Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh...