Incoterms 2010 : các quy tắc của ICC về sử dụng các điều kiện thương mại quốc tế và nội địa
Tác giả:
Phòng thương mại quốc tế (ICC)
Năm xuất bản:
2010
Nhà xuất bản:
Thông tin và Truyền thông
Bộ sưu tập: |
Metadata:
Hiển thị biểu ghi dạng đầy đủ
-
Tên tập tin: Thông tin tài liệu.pdf
Các tài liệu liên quan
Hiển thị các tài liệu liên quan theo tiêu đề, tác giả, tác giả và chủ đề.
-
Kế toán thương mại, dịch vụ và kinh doanh xuất nhập khẩu : dùng cho sinh viên cao đẳng, đại học khối ngành kinh tế, tài chính, ngoại thương, ngân hàng, quản trị kinh doanh,...
Phan, Đức Dũng (Thống kê, 2009)Trình bày những kiến thức cơ bản về kế toán trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, kinh doanh xuất khẩu: kế toán vốn bằng tiền, kế toán các khoản phải thu, kế toán các khoản ứng trước, kế toán hàng tồn kho, kế toán tài sản ... -
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng : những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Holt, Douglas B. (Lao động - Xã hội, 2014) -
Đặt tên cho thương hiệu : 10 nguyên tắc để tạo nên một thương hiệu tuyệt vời
Tai, Jacky (Nxb. Trẻ, 2010)